ดูดไขมันแบบไม่ผ่าตัด ทางเลือกที่ปลอดภัย และรวดเร็ว

ดูดไขมันแบบไม่ผ่าตัด

พารู้จัก การดูดไขมันแบบไม่ผ่าตัด ด้วยวิธี VASER ปลอดภัย และรวดเร็ว

การดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดนั้นให้ความสะดวกสบายอย่างมาก เพราะไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน และสามารถกลับไปทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถหยุดงานได้ หรือไม่สะดวกในการลางานนาน ๆ นอกจากนี้การดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน ยังไม่มีความเสี่ยงจากการผ่าตัดอีกด้วย มาดูกันว่าการดูดไขมันแบบไม่ผ่าตัดมีวิธีแบบไหนและให้ประโยชน์ในด้านใดบ้าง

การดูดไขมัน VASER คืออะไร ?
การดูดไขมัน VASER คือการใช้คลื่นอัลตราซาวนด์เพื่อสลายเซลล์ไขมันอย่างอ่อนโยนและแม่นยำ พลังงานจะถูกปล่อยออกมาผ่านหัววัดขนาดเล็ก ทำให้เซลล์ไขมันสั่นสะเทือนและคลายตัว ทำให้ง่ายต่อการเอาออก ช่วยให้สามารถสกัดไขมันได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยนยิ่งขึ้น ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ บาดเจ็บน้อย บวมช้ำน้อย และฟื้นตัวเร็ว มีแผลที่เล็กเท่าปลายปากกา สามารถทำได้ทั้งดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา และดูดไขมันต้นแขน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และทำให้รูปร่างของคุณดูดีขึ้น

5 ประโยชน์ของการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด

หากคุณต้องการปรับปรุงรูปร่างของคุณด้วยการดูดไขมัน ไม่ว่าจะดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา หรือดูดไขมันต้นแขน แต่ไม่ต้องการใช้เวลานานในการฟื้นตัว หรือไม่อยากมีความเสี่ยงในการผ่าตัดนั้น การดูดไขมันแบบไม่ผ่าตัดด้วยวิธี VASER คือตัวเลือกที่ดีที่สุด นอกจากจะสะดวกและปลอดภัยแล้ว ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกดังนี้

  1. การรักษาแบบไม่รุกล้ำ
    การดูดไขมันแบบไม่ผ่าตัดนั้นสามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีได้ และให้รูปร่างที่คุณต้องการโดยไม่มีรอยกรีดของมีดผ่าตัด หรือเทคนิคการผ่าตัดที่ทำให้เกิดการรุกรานอื่น ๆ อีกทั้งการผ่าตัดจะต้องมีการดมยาสลบ และมีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อน ทำให้เกิดรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ และโดยทั่วไปต้องหยุดทำงานเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวจากการทำหัตถการ แต่การทำ VASER นั้นคือการใช้คลื่นสลายเซลล์ไขมันจึงง่ายต่อการดูด และไม่ทำให้คุณเจ็บปวดใด ๆ

    2. แก้ไขปัญหาหลายด้าน
    ประโยชน์ของการแก้ไขรูปร่างด้วยการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด คือสามารถจัดการปัญหาหลายจุดได้ในคราวเดียว รวมถึงบริเวณที่บอบบาง เช่น แขนด้านใน ซึ่งบริเวณยอดนิยมที่ใช้การดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ได้แก่

    • ดูดไขมันหน้าท้อง
    • ดูดไขมันต้นขา
    • ดูดไขมันต้นแขน
    • ดูดไขมันบริเวณหน้าอก รวมถึงไขมันบริเวณบราไลน์
    • ดูดไขมันสีข้าง
    • ดูดไขมันหลัง
    • ดูดไขมันรักแร้และแขนด้านใน
    • ดูดไขมันเหนียงและกรอบหน้า

  2. ให้ผลลัพธ์ถาวร
    สิ่งที่ดีที่สุดของการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดคือเมื่อเซลล์ไขมันหายไปแล้วจะไม่กลับมาอีก เนื่องจากเมื่อคุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือสะสมไขมันส่วนเกิน ร่างกายของคุณจะไม่สร้างเซลล์ไขมันเพิ่มขึ้น ซึ่งไขมันจะลดลงในแต่ละบริเวณที่ทำการรักษาด้วย VASER ไม่ว่าจะเป็นดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน หรือบริเวณอื่น ๆ เนื่องจากเซลล์เหล่านี้จะถูกทำลายอย่างถาวร หากมีการออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร และรักษาน้ำหนักตัวอย่างเหมาะสม คุณก็จะรักษาผลลัพธ์ที่ดีไว้ได้

  3.  ไม่จำเป็นต้องหยุดงาน
    หลังการผ่าตัดดูดไขมัน คุณต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์หรืออาจนานกว่านั้นเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นตัวเต็มที่ ซึ่งหมายถึงการหลีกเลี่ยงกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การออกกำลังกาย ว่ายน้ำ และอื่น ๆ แต่วิธีดูดไขมันด้วย VASER เป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ว่าคุณจะดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน หรือดูดไขมันบริเวณอื่น ๆ คุณก็สามารถดำเนินชีวิตตามปกติได้ทันทีหลังทำ รวมถึงสามารถออกกำลังกายได้ตามปกติ

  4. ไม่มีรอยแผลเป็น
    การผ่าตัดดูดไขมันที่ทำให้หลายคนกลัวและกังวลก็คือการเกิดแผลเป็น ในขณะที่การดูดไขมัน VASER แผลที่ได้จะมีขนาดเล็กมากเท่าหัวปากกาเท่านั้น หมดกังวลในเรื่องของแผลเป็นขนาดใหญ่ หรือแผลคีย์ลอยด์ นอกจากนี้ยังบาดเจ็บน้อย บวมช้ำน้อย และฟื้นตัวเร็วอีกด้วย

การดูดไขมันโดยไม่ผ่าตัดเหมาะกับคุณหรือไม่?
การดูดไขมันอาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการลดการสะสมของไขมันส่วนเกินที่มากขึ้น เพราะสามารถปรับปรุงรูปร่างของคุณในหลาย ๆ ด้านพร้อมกันได้ และวิธีดูดไขมันด้วย VASER เป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้คุณไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีความเสี่ยงจากการผ่าตัด และเป็นหนึ่งวิธีในการดูดไขมันที่มีการรุกล้ำน้อยที่สุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกด้วย ทั้งยังสามารถทำได้เกือบทุกที่ในร่างกาย เช่น ดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน รวมถึงดูดไขมันคาง คอ หน้าอก หลัง และก้น การดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัดนั้นอาจเหมาะสำหรับคนที่มีน้ำหนักตัวที่เหมาะสมอยู่แล้ว มีความยืดหยุ่นของผิวหนังดี และต้องการเน้นไปที่จุดเล็ก ๆ ที่เป็นปัญหา เพราะจะสามารถแก้ปัญหาไขมันส่วนเกินได้อย่างตรงจุด

หมดกังวลกับคำถาม ดูดไขมัน ที่ไหนดี, ทำนม ที่ไหนดี, เสริมหน้าอก หรือศัลยกรรมที่ไหนดี ที่ คอสมาแคร์ คลินิก ยินดีให้บริการคนไข้ด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม ค้นหารีวิว เสริมหน้าอก รีวิว ทำนม ราคาไม่แพง, รีวิว ดูดไขมันต้นแขน ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันหน้าท้อง ราคาโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 16,900 บาทพร้อมโปรพิเศษ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน และบริการดูแลรักษาผิวหน้า ด้วยทรีทเมนต์, เลเซอร์ ตลอดจนให้บริการปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามทุกประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้พบประสบการณ์ที่ดี และน่าประทับใจ โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม

ให้คำปรึกษาในเรื่องความสวยความงาม และด้านศัลยกรรมความงามผิวพรรณ
โทร. 02-944-6996

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ