อัพเดต ราคาทำนม ปี 2024 พร้อมแนะนำคลินิกทำนม ที่ไหนดี ที่ปลอดภัย ไร้กังวล!

อัพเดต ราคาทำนม ปี 2024

เรื่องที่ควรรู้ก่อนศัลยกรรมหน้าอก พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่นทำนม ราคาพิเศษ จาก คอสมาแคร์ คลินิก

การศัลยกรรมหน้าอก ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจมากขึ้นในปัจจุบัน การหาข้อมูลก่อนตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอกเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราสวยงามได้อย่างปลอดภัย ในวันนี้ เราจะมาแนะนำข้อมูลดี ๆ สำหรับคนที่กำลังสนใจศัลยกรรมหน้าอก การเสริมหน้าอกมีกี่แบบ เลือกแบบไหนดีถึงจะเหมาะกับเรา พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่นเสริมหน้าอกราคาพิเศษ จาก คอสมาแคร์ คลินิก จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย!

ศัลยกรรมหน้าอก เลือกทำขนาดกี่ CC ถึงจะเหมาะสมกับร่างกายของเรา และออกมาดูสวยงาม

อีกหนึ่งปัญหาที่ใครหลายคนกังวลมากที่สุด สำหรับการศัลยกรรมหน้าอก นั่นก็คือ การเลือกขนาดของ CC ซิลิโคนนั่นเอง เพราะนี่ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อขนาดหน้าอกหลังเสริมเป็นอย่างมาก เราควรเลือกขนาดซิลิโคนให้เหมาะสมกับรูปร่างและเนื้อขนาดหน้าอกเดิมของแต่ละคน เพื่อให้รูปร่างหลังรับการทำศัลยกรรมหน้าอกออกมาสวยงาม สมส่วน โดยสำหรับปริมาณของ CC ซิลิโคนหน้าอก จะมีให้เลือกตั้งแต่ 200-500 cc โดยมีคำแนะนำในการเลือก ดังนี้

  • ซิลิโคนหน้าอกขนาด 200 – 275 cc ลุคธรรมชาติ
    เริ่มที่ขนาดแรก ขนาดซิลิโคนไม่เกิน 300 cc เป็นขนาดที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนาดหน้าอกเดิมอยู่แล้วประมาณหนึ่ง แต่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในขนาด 200 cc นั้นเมื่อทำการศัลยกรรมหน้าอกแล้วจะสามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้ประมาณ 1-2 ไซซ์ และหน้าอกจะไม่ดูแบนราบ มีความเป็นธรรมชาติที่ดูแล้วสมจริงมาก และไม่รู้สึกหนักจนปวดหลังอีกด้วย

  • ซิลิโคนหน้าอกขนาด 300 – 350 cc ใหญ่กำลังดี เพิ่มความเซ็กซี่เล็กน้อย
    การศัลยกรรมหน้าอก ขนาด 300 – 350 cc เป็นขนาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นขนาดที่สามารถเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี ช่วยให้รูปร่างดูสวยงาม น่าดึงดูด มีน้ำมีนวลมากขึ้นโดยที่ไม่รู้สึกว่าใหญ่จนเกินไป การศัลยกรรมหน้าอกขนาดไม่เกิน 400 cc หน้าอกจะมีขนาดเพิ่มขึ้นโดยประมาณ 2-3 ไซส์

  • ซิลิโคนหน้าอกขนาด 400 – 450 cc เน้นโชว์หน้าอกที่สวยงาม
    ศัลยกรรมหน้าอกขนาด 400 – 450 cc เป็นขนาดหน้าอกที่มีความใหญ่กว่าปกติ โดยเมื่อหลังทำศัลยกรรมหน้าอกจะมีไซซ์หน้าอกเพิ่มขึ้นโดยประมาณ 3 ไซส์ขึ้นไป เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบแต่งกายเซ็กซี่ โชว์หน้าอกที่สวยงามไม่แพ้ในนวนิยาย สร้างลุคที่ดูเซ็กซี่ได้ดีมาก ๆ แต่ทั้งนี้ ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าปกติ ทำให้เราต้องระมัดระวัง และสร้างสมดุลของรูปร่างให้สมส่วน เพื่อให้ร่างกายมีความสวยงาม และสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน

  • ซิลิโคนหน้าอกขนาด 500 cc ลุคสาวฮอตที่ร้อนแรง
    ถ้าหากคุณคิดว่า ขนาด 400 – 450 cc ที่เราแนะนำไปยังไม่พอ เราขอแนะนำ ซิลิโคนขนาด 500 cc ที่เป็นการอัพไซส์หน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้นมากกว่า 4 ไซซ์จากเดิม เป็นขนาดที่ไม่ได้รับความนิยมมากนัก เนื่องจากเป็นขนาดที่ใหญ่ และอาจมีขั้นตอนการดูแลรักษาตัวเอง เพื่อรักษารูปร่างให้เหมาะสมยากกว่าขนาดอื่น ๆ การศัลยกรรมหน้าอกขนาดนี้ ได้รับความนิยมในหมู่นางแบบสายเซ็กซี่ ที่ต้องการรูปร่างที่โดดเด่น สวยงาม เพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้ การเลือกศัลยกรรมหน้าอกซิลิโคนขนาด 500 cc จำเป็นต้องเลือกคลินิก หรือผู้ให้บริการศัลยกรรมหน้าอกให้ดี เพื่อให้มีความปลอดภัยในการผ่าตัด และได้รับคำแนะนำในการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดให้เหมาะสมที่สุด

บริการศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอกราคาพิเศษ ต้องที่ คอสมาแคร์ คลินิก!

หากเพื่อน ๆ กำลังลังเลอยู่ว่า ควรเลือกใช้บริการศัลยกรรมหน้าอกที่ไหนดี ที่มีบริการทำนม ราคาพิเศษ เสริมหน้าอก ราคาดีที่สุดในไทย พร้อมรีวิวจากผู้ใช้งานมากมาย ที่การันตีคุณภาพสูงสุดในการใช้บริการ ที่ คอสมาแคร์ คลินิก เราพร้อมให้บริการศัลยกรรมหน้าอก เสริมหน้าอกราคาดีที่สุด และบริการด้านศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร เราให้บริการระดับพรีเมียมด้วยความมุ่งหวังให้คุณได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด และได้ผลลัพธ์เสริมความงาม ศัลยกรรมหน้าอกที่ตรงตามความต้องการของคุณ เสริมความมั่นใจให้กับทุกท่านอย่างเต็มร้อย เรามีการคัดเลือกทีมแพทย์ และวิสัญญีแพทย์ในการดมยาสลบ พร้อมทีมแพทย์ผ่าตัดที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมหน้าอกโดยเฉพาะ ที่ให้บริการมานานกว่า 10 ปี มุ่งเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ปฏิบัติการในห้องผ่าตัดปลอดเชื้อ ปลอดฝุ่น เลือกใช้อุปกรณ์ผ่าตัด และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มีความทันสมัย และได้มาตรฐาน ควบคู่ไปกับการเลือกใช้เทคนิคพิเศษในการเสริมหน้าอก เย็บแผลด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของ คอสมาแคร์ คลินิก เพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แผลขนาดเล็กไม่เกิน 3 ซม. ลดการบาดเจ็บ ลดการเกิดพังผืด ได้หน้าอกสวย รูปร่างดี กระชับ มั่นใจ ฟื้นตัวไว ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ในราคาโปรโมชั่นพิเศษเพียง 39,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน!

นอกจากนี้ คอสมาแคร์ คลินิก ยังเลือกใช้ซิลิโคนหน้าอกคุณภาพระดับสากล ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลกอย่าง

  1. Mentor: ซิลิโคนจากอเมริกา ความทนทานสูง ใกล้เคียงธรรมชาติ ได้รับการยอมรับใช้งานแล้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน อย. ทั้งจากประเทศไทย และอเมริกา
  2. Motiva: หนึ่งในซิลิโคนที่ดีที่สุดในโลก ทนทาน และยืดหยุ่นสูง และใกล้เคียงธรรมชาติ เรียบเนียนไร้รอยต่อ
  3. GC Aesthetics: ซิลิโคนมาตรฐานยุโรป ผิว 3 ชั้นแข็งแรงทนทาน ทรงพุ่ง นิ่ม สวย ราคาไม่แพง

ทั้งหมดนี้ เพื่อให้คุณวางใจได้ว่า การตัดสินใจเลือกใช้บริการศัลยกรรมหน้าอก จาก คอสมาแคร์ คลินิก จะเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่คุ้มค่าที่สุดของคุณ

ให้คำปรึกษาในเรื่องความสวยความงาม และด้านศัลยกรรมความงามผิวพรรณ
โทร. 02-944-6996

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ