พาส่อง การใช้เทคโนโลยีในการดูดไขมันล่าสุด!

เทคโนโลยีในการดูดไขมันล่าสุด!

รู้จักเทคโนโลยีล่าสุดในการดูดไขมัน ก่อนตัดสินใจเลือกดูดไขมัน ที่ไหนดี

 
การดูดไขมันเป็นขั้นตอนความงามที่ช่วยขจัดไขมันสะสมออกจากใต้ผิวหนัง ซึ่งในปัจจุบันหากคุณต้องการดูดไขมัน ไม่ต้องเจ็บตัวมากและพักฟื้นนานอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยีในการดูดไขมันบริเวณต่าง ๆ นั้นมีความปลอดภัยมากขึ้น เจ็บตัวน้อยลง และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ การจะตัดสินใจจะดูดไขมัน ที่ไหนดีนั้น ที่คอสมาแคร์คลินิก เราใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการดูดไขมันที่เรียกว่า VASER ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา หากคุณต้องการดูดไขมันที่บริเวณต่าง ๆ ของร่างกายเพื่อปรับรูปร่างอยู่นั้น เราจะมาแนะนำให้รู้จักเทคโนโลยีล่าสุดนี้กันว่าคืออะไร และให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมอย่างไรบ้าง?


การดูดไขมันด้วยเทคโนโลยี VASER คืออะไร?

การดูดไขมันด้วยเทคโนโลยี VASER จะมีความแตกต่างจากเทคนิคการดูดไขมันแบบดั้งเดิม โดยใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ วิธีการนี้เรียกว่า Vibration Amplification of Sound Energy at Resonance (VASER) โดยเลือกเป้าหมายไปที่เซลล์ไขมันในขณะที่ยังคงรักษาเนื้อเยื่อโดยรอบไว้ โดยแกนหลักของเทคโนโลยีการดูดไขมัน VASER นั้นจะมีคลื่นอัลตราซาวนด์กำหนดเป้าหมายเซลล์ไขมันโดยเฉพาะ ทำให้เซลล์เกิดการอิมัลชัน หรือทำให้เป็นของเหลว และการทำให้เซลล์ไขมันกลายเป็นของเหลวเป็นส่วนสำคัญของเทคโนโลยี VASER เนื่องจากช่วยให้กำจัดไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และใช้แรงน้อยกว่าวิธีการดูดไขมันแบบเดิม ๆ ทั้งยังช่วยลดรอยช้ำ ช่วยให้กระบวนการฟื้นตัวรวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นอีกด้วย ดูดไขมัน ที่ไหนดี แนะนำให้เลือกที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง VASER เพื่อลดอาการเจ็บได้

การดูดไขมัน VASER ทำงานอย่างไร?

การดูดไขมันยังคงได้รับความนิยมอย่างมาก และการดูดไขมันทุกประเภททำงานบนพื้นฐานเดียวกันคือ ไขมันที่สะสมจะถูกดึงออกจากร่างกาย ด้วยการดูดไขมันออกจากใต้ผิวหนัง การดูดไขมัน VASER เป็นการดูดไขมันด้วยอัลตราโซนิกประเภทหนึ่ง และจะสร้างความร้อนที่ช่วยสลายเซลล์ไขมันเพื่อให้กำจัดได้ง่ายขึ้น รวมถึงส่งผลกระทบต่อผิวบริเวณที่ทำการรักษาให้น้อยที่สุด เทคนิค VASER ทำงานโดยใช้หัววัดขนาดเล็กเพื่อส่งการสั่นสะเทือนอัลตราโซนิกระดับต่ำไปยังแหล่งสะสมไขมัน และบริเวณเป้าหมาย เพื่อทำให้เนื้อเยื่อไขมันกลายเป็นของเหลว เมื่อถูกทำให้เป็นอิมัลชันแล้วไขมันจะถูกขับออกตามธรรมชาติ
การดูดไขมัน VASER มีเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่ความแม่นยำในการกำจัดไขมัน โดยจะไปขัดขวางการเชื่อมต่อระหว่างเนื้อเยื่อไขมันกับกล้ามเนื้อข้างใต้ และไม่ทำร้ายเนื้อเยื่อที่ดีที่อยู่ด้านล่าง ด้วยนวัตกรรมนี้ทำให้การดูดไขมัน VASER มีชื่อเสียงในด้านการปรับรูปร่างที่ได้ผลลัพธ์ที่ดี และการจะเลือกว่าดูดไขมัน ที่ไหนดี ไม่เพียงแต่เลือกคลินิกที่ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง VASER เท่านั้น แต่ควรเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ด้วย
 

การดูดไขมัน VASER แตกต่างจากการดูดไขมันแบบเดิมอย่างไร?

ก่อนจะเลือกว่าดูดไขมัน ที่ไหนดี มารู้จักกันก่อนว่าการดูดไขมัน VASER แตกต่างจากการดูดไขมันแบบเดิมอย่างไร การดูดไขมัน VASER เป็นกระบวนการที่คล้ายคลึงกับการดูดไขมันแบบเดิม แต่มีความแตกต่างคือการดูดไขมันด้วย VASER ช่วยให้กระบวนการกำจัดไขมันมีความแม่นยำมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างกันในเรื่องของแนวทางการกำจัดไขมัน การดูดไขมันแบบดั้งเดิมอาศัยการปรับเปลี่ยนทางกายภาพเพื่อสลายเซลล์ไขมัน ซึ่งอาจสร้างบาดแผลให้กับเนื้อเยื่อโดยรอบได้มากกว่า ในทางตรงกันข้ามการดูดไขมัน VASER ใช้คลื่นอัลตราซาวนด์ เพื่อสลายเซลล์ไขมันอย่างอ่อนโยน และแม่นยำ พลังงานนี้ถูกปล่อยออกมาผ่านหัววัดขนาดเล็ก ทำให้เซลล์ไขมันสั่นสะเทือน และคลายตัว ช่วยให้สามารถสกัดไขมันได้อย่างควบคุม และอ่อนโยนยิ่งขึ้น นอกจากนี้เทคโนโลยี VASER ทำให้การฟื้นตัวจากการดูดไขมันเร็วขึ้น และเจ็บปวดน้อยลง

บริเวณใดเหมาะสำหรับการดูดไขมัน VASER

ดูดไขมัน ที่ไหนดี หลังจากเลือกคลินิกที่ต้องการได้แล้ว มาดูกันว่าเราสามารถใช้เทคนิคการดูดไขมัน VASER ได้ที่บริเวณไหนบ้าง เทคโนโลยีการดูดไขมัน VASER มีความหลากหลาย และสามารถใช้ได้กับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ได้แก่
  • หน้าท้อง: บริเวณท้องเป็นเป้าหมายทั่วไปของการดูดไขมันด้วย VASER วิธีนี้ทำให้บริเวณหน้าท้องมีความเรียบเนียนขึ้น
  • แขน: เทคนิคนี้มีประโยชน์มากโดยเฉพาะสำหรับต้นแขน ช่วยลดไขมันส่วนเกิน ส่งผลให้แขนดูกระชับขึ้น
  • ต้นขา: การดูดไขมันด้วย VASER ช่วยลดไขมันที่ไม่ต้องการ ปรับปรุงรูปร่าง และความสมดุลของขา ทั้งต้นขาด้านในและด้านนอก
  • ก้น: กระบวนการในการดูดไขมันบริเวณนี้ ก็เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ และสัดส่วนโดยรวม ให้ก้นกระชับยิ่งขึ้น
  • คาง และลำคอ: การดูดไขมันด้วย VASER ช่วยลดคางสองชั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมแนวกรามเพื่อให้ได้รูปหน้าที่ชัดเจนขึ้น

ใครที่เหมาะกับการดูดไขมัน VASER

การดูดไขมัน VASER เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันเฉพาะจุดตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกาย ที่พยายามควบคุมอาหาร และออกกำลังกายมาแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถลดได้ ซึ่งการดูดไขมัน VASER นี้ไม่ใช่วิธีการลดน้ำหนัก แต่เป็นวิธีที่มุ่งเป้าไปที่การปรับรูปร่างบริเวณเฉพาะของร่างกายแทน

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะดูดไขมันด้วย VASER คุณจะต้องเลือกคลินิกที่ได้รับการฝึกอบรมและมีใบอนุญาต รวมถึงมีประสบการณ์ในการดูดไขมัน VASER อย่าลืมเช็กจากรีวิวก่อนและหลังทำด้วยว่าเห็นผลมากน้อยแค่ไหน แล้วถึงตัดสินใจเลือก ซึ่งดูดไขมัน ที่ไหนดีนั้น ก็ต้องบอกว่าที่ คอสมาแคร์ คลินิก ยินดีให้บริการคนไข้ด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม ค้นหารีวิว เสริมหน้าอก รีวิว ทำนม ราคาไม่แพง, รีวิว ดูดไขมันต้นแขน ดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ราคาโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 16,900 บาทพร้อมโปรพิเศษ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน และบริการดูแลรักษาผิวหน้า ด้วยทรีทเมนต์, เลเซอร์ ตลอดจนให้บริการปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามทุกประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้พบประสบการณ์ที่ดี และน่าประทับใจ โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม

ให้คำปรึกษาในเรื่องความสวยความงาม และด้านศัลยกรรมความงามผิวพรรณ
โทร. 02-944-6996

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ