รู้จักซิลิโคน Mentor แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร?

ซิลิโคน Mentor แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร?

ทำความรู้จักซิลิโคน Mentor ซิลิโคนหน้าอกท็อปโลก ที่ศัลยแพทย์แนะนำ แต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร?

ใครที่กำลังเข้าวงการศัลยกรรมหน้าอก หรืออยู่ในช่วงศึกษาอาจได้ยินเกี่ยวกับชื่อของซิลิโคน Mentor กันมาบ้าง วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันว่าซิลิโคน Mentor คืออะไร มีดีอย่างไร ทำไมคลินิกศัลยกรรมส่วนใหญ่ถึงแนะนำ สำหรับซิลิโคน Mentor  คือซิลิโคนหน้าอกที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ จากทั่วโลก ผลิตโดยบริษัท Mentor Corporation Inc. ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อตั้งมายาวนานกว่า 50 ปี โดยซิลิโคนหน้าอกที่ผลิตจากที่นี่จะได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหาร และยา (FDA) ของอเมริกาและยุโรป (MHRA) ถือว่าได้รับประกัยคุณภาพ และความปลอดภัยในระดับนานาชาติเลยทีเดียว

 

ซิลิโคน Mentor นั้นมีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

 
  1. เนื้อซิลิโคนนิ่ม
    ด้วยเทคโนโลยี MemoryGel® เนื้อซิลิโคน Mentor มีความนิ่ม ยืดหยุ่นสูง สัมผัสเหมือนหน้าอกธรรมชาติ ซึ่งต่างจากซิลิโคนบางชนิดที่มีความแข็ง
  2. รูปทรงสมจริง
    ซิลิโคน Mentor มีให้เลือกหลายทรง หลายรุ่น ทั้งทรงกลม และทรงหยดน้ำ เหมาะกับรูปร่างและความต้องการของผู้หญิงแต่ละคน
  3. มีความปลอดภัยสูง
    ผ่านการทดสอบ และพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็ง
  4. ทนทาน 
    ซิลิโคน Mentor ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทานต่อการสึกหรอ ฉีกขาด
 

3 ความต่าง 3 สไตล์ อกสวยด้วยซิลิโคน Mentor

 
  1. รุ่น Mentor MemoryGel®
    เป็นซิลิโคนหน้าอกทรงกลมรุ่นยอดนิยมจาก Mentor Worldwide ผลิตด้วยเทคโนโลยี MemoryGel® ที่มีคุณสมบัติเด่น คือเนื้อนิ่ม สัมผัสเหมือนหน้าอกธรรมชาติ คืนรูปเร็ว คงรูปทรงสวย ไม่เสียรูป มีความยืดหยุ่นสูง เคลื่อนไหวตามสรีระได้อย่างเป็นธรรมชาติ และมีผิวสัมผัสให้เลือกถึง 2 แบบ คือ ผิวเรียบ (Smooth) และผิวทรายละเอียด (Siltex™ Microtexture) โดยผิวเรียบ (Smooth) จะเหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการผิวหน้าอกเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ มองเห็นรอยต่อระหว่างซิลิโคนกับผิวหนังได้น้อย และเหมาะกับผู้หญิงที่มีผิวบาง ส่วนผิวทรายละเอียด (Siltex™ Microtexture) จะช่วยลดการเกาะตัวของเนื้อเยื่อ ทำให้ลดโอกาสการเกิดพังผืด เหมาะกับผู้หญิงที่มีผิวหนังหนา และให้ความรู้สึกกระชับมั่นคง

  2. รุ่น Mentor MemoryShape®
    เป็นซิลิโคนหน้าอกทรงหยดน้ำจาก Mentor Worldwide ผลิตด้วยเทคโนโลยี MemoryGel® เช่นเดียวกับรุ่น MemoryGel® แต่มีรูปทรงที่แตกต่างกัน คือเป็นรูปทรงหยดน้ำ เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการยกกระชับหน้าอกให้ดูมีรูปทรง เน้นสัดส่วนหน้าอกให้ชัดเจน ซิลิโคนหน้าอกทรงหยดน้ำมีฐานกว้างด้านล่าง และแคบลงด้านบน ช่วยให้สามารถยกกระชับหน้าอกที่หย่อนคล้อย หรือมีเนื้อหน้าอกน้อยให้ดูมีรูปทรงชัดเจนขึ้น เหมาะกับผู้หญิงที่มีหน้าอกแบน หน้าอกตก หรือต้องการแก้ไขรูปร่างหน้าอกให้ดูสมมาตร

  3. รุ่น Mentor MemoryGel® Xtra
    เป็นซิลิโคนหน้าอกทรงกลมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Mentor Worldwide ผลิตด้วยเทคโนโลยี MemoryGel® ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น MemoryGel® เดิม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้
    1. ปริมาณเจลมากขึ้น: ซิลิโคน Mentor MemoryGel® Xtra มีปริมาณเจลอยู่ที่ 98% มากกว่ารุ่น MemoryGel® เดิมที่มีปริมาณเจล 93% ช่วยให้หน้าอกดูอวบอิ่ม เต็มสมส่วน สัมผัสได้ถึงความนุ่มนิ่มเป็นธรรมชาติ
    2. คงรูปทรงสวย: เทคโนโลยี MemoryGel® ช่วยให้ซิลิโคน Mentor MemoryGel® Xtra คืนรูปได้เร็ว คงรูปทรงสวย ไม่เสียรูป
    3. ยืดหยุ่นสูง: เคลื่อนไหวตามสรีระได้อย่างเป็นธรรมชาติ
    4. ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหาร และยา (FDA) อเมริกา: มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็ง
ซิลิโคน Mentor เป็นซิลิโคนหน้าอกที่มีคุณภาพสูง ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้มีรูปทรง และสัดส่วนที่สวยงาม และดูเหมือนจริงที่สุด วัสดุซิลิโคนนุ่มนวลพิเศษนี้ช่วยสร้างความรู้สึกเสมือนจริง ด้วยความยืดหยุ่น และน้ำหนักที่ใกล้เคียงกับเนื้อจริง ระบบรองรับภายในได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อให้มีการกระจายน้ำหนักได้อย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้รูปร่างดูเป็นธรรมชาติ และสวมใส่สบาย คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ซิลิโคน Mentor เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้ใช้ซิลิโคนหน้าอกระดับพรีเมียม
 
หมดกังวลกับปัญหาการเลือกซิลิโคนหน้าออกประเภทต่าง ๆ หรือคำถามยอดฮิต เสริมหน้าอก ที่ไหนดี ที่ คอสมาแคร์ คลินิก ยินดีให้บริการคนไข้ด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม ค้นหารีวิว ดูดไขมันต้นแขน ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันหน้าท้อง ราคาไม่แพง, รีวิว เสริมหน้าอก รีวิว ทำนม ราคาไม่แพง และบริการดูแลรักษาผิวหน้า ด้วยทรีทเมนต์, เลเซอร์ ตลอดจนให้บริการปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามทุกประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้พบประสบการณ์ที่ดี และน่าประทับใจ โดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมความงาม

ให้คำปรึกษาในเรื่องความสวยความงาม และด้านศัลยกรรมความงามผิวพรรณ
โทร. 02-944-6996 

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆ