รักษาสิว เผยผิวใส ไร้สิว

สิว คือ สิ่งที่เกิดจากความผิดปกติของผิวหนังและต่อมไขมัน มักจะเริ่มเกิดขึ้นในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นผลมาจากฮอร์โมนสำหรับการรักษาสิวของคอสมาแคร์จะมีอยู่ 3 โปรแกรม คือ

Acne Clear
โปรแกรมรักษาสิว เหมาะสำหรับ คนที่มีสิวรุนแรง อักเสบ หรือหน้ามันมาก การรักษาสิวด้วย Acne Clear เป็นการรักษาด้วยแสงบำบัด (ฺBio-Light) ควบคู่ไปกับยารักษาสิว โดยเริ่มทำตั้งแต่ขั้นตอนการคลีนหน้า กดสิว บำรุงไปจนถึงฉายแสง

ภาพขั้นตอนการรักษา

• สิวหาย เห็นผลได้มากกว่า 80 %
  • รอยดำจากสิว แลดูจางลง
  • ไม่มีผลข้างเคียง
  • ไม่เลี้ยงไข้
ภาพหลังการรักษา

Bio Light
จะช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนใต้ผิวหนังดีขึ้น และทำความสะอาดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้การเกิดสิวลดลงสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง ใบหน้ากระจ่างสดใส

• รักษาสิวผิวไม่อุดตัน
  • รูขุมขนดูกระชับ
  • ผลักเซลล์ผิวเก่า
  • ลดรอยหมองคล้ำ

Meso Acne
รักษาสิวอุดตัน-สิวอักเสบ ฆ่าเชื้อสิว ลดการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้สิวยุบตัวเร็ว รักษาได้ทุกระยะของการเกิดสิว

Call Center : 02-944-6996